Dùng thử miễn phí

Vấn đề

Tính năng DMS

Tích hợp ERP

Dashboard BI

Customize DMS

Đăng ký tư vấn 1:1

Support Hotline
090 150 8000

Xây dựng hệ thống DMS riêng biệt và chuyên sâu

  • Sẵn sàng tích hợp với hệ thống ERP, CRM, HR…
  • Tùy chỉnh dựa trên đặc thù của doanh nghiệp phân phối: Khuyến mãi, Báo cáo…
  • Dashboard BI đặc thù cho ngành Phân phối
  • Tặng phần mềm Quản lý bảo trì POSM

#1 Phần mềm DMS phổ biến nhất Việt Nam

ĐĂNG KÝ NGAY

Giải pháp DMS - Quản lý kênh phân phối được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

01

Khó tích hợp DMS với các hệ thống ERP, CRM, HRM, Webshop....

Không đồng bộ dữ liệu giữa các giải pháp, phải xuất nhập dữ liệu nhiều lần tốn nhiều thời gian và xảy ra sai sót. Đặc biệt là các nhóm dữ liệu liên quan đến bán hàng, nhân viên, sản phẩm, khuyến mãi....

"Nút thắt" trong triển khai hệ thống DMS của doanh nghiệp Lớn

02

Giải pháp DMS không tùy chỉnh được theo nhu cầu

Hệ thống DMS không đáp ứng được yêu cầu tùy chỉnh linh hoạt như các chương trình khuyến mãi phức tạp, trả thưởng, chiết khấu, hay báo cáo phân phối theo mong muốn. Chỉ đáp ứng được 60% nghiệp vụ

03

Không cung cấp các Dashboard BI phân phối chuyên sâu 

Hệ thống DMS không cung cấp các công cụ phân tích dữ liệu phân phối một cách chi tiết, khiến doanh nghiệp khó khăn trong việc theo dõi hiệu suất, tối ưu hóa quy trình và đưa ra các quyết định chiến lược dựa trên dữ liệu.

04

Chi phí tích hợp và Customize quá cao so với nguồn lực tài chính

Tùy chỉnh DMS đòi hỏi một lượng lớn nguồn lực nhân sự và thời gian (manday), dẫn đến chi phí vượt quá khả năng tài chính của DN. Số lượng ngày công cần để triển khai hệ thống theo yêu cầu quá lớn, gây áp lực tài chính

05

Nhà cung cấp DMS thiếu kinh nghiệm thực tế

Các đơn vị cung cấp DMS trên thị trường thiếu chuyên môn và giải pháp cụ thể cho việc tích hợp và tùy chỉnh theo nhu cầu thực tế do ít triển khai các dự án tích hợp

06

Thời gian tích hợp và thiếu cam kết hỗ trợ

Quá trình triển khai kéo dài, không có cam kết hỗ trợ vận hành đầy đủ và kịp thời, gây gián đoạn hoạt động.

Đăng ký tư vấn 1:1

Support Hotline
090 150 8000

Chi phí tích hợp rẻ nhất thị trường

Cam kết hỗ trợ sau bán hàng

Hệ thống báo cáo phân phối chuyên sâu

Sẵn sàng tích hợp với các hệ thống ERP

Tùy chỉnh chương trình Khuyến mãi

Hệ thống báo cáo Dashboard BI trực quan

Tại sao nên lựa chọn MobiWork để xây dựng
hệ thống DMS riêng biệt

Xây dựng hệ thống DMS riêng biệt & chuyên sâu cùng MobiWork DMS

  • Doanh nghiệp quy mô vừa và lớn đang sử dụng các hệ thống ERP, CRM, HRM... Cần tích hợp DMS một cách liền mạch với hệ thống CNTT hiện có
  • Doanh nghiệp cần hệ thống khuyến mãi tùy chỉnh, hệ thống báo cáo phân phối chi tiết và trực quan
  • Muốn xây dựng thương hiệu phần mềm riêng cho doanh nghiệp

Đăng ký tư vấn 1:1

Support Hotline
090 150 8000

Phù hợp với loại hình doanh nghiệp

10 năm triển khai cho 2.000 doanh nghiệp

Thời gian triển khai nhanh chóng

Có được doanh số bán hàng cao hơn trên các kênh General Trade, Modern Trade, Key Account... bằng việc chuẩn hóa các quy trình bán hàng thông qua đội ngũ nhân viên Sales ngoài thị trường
Ứng dụng SFA (Bán hàng tại hiện trường)
Chuẩn hóa nhiệm vụ nhóm bán hàng: Phát triển thị trường và Chăm sóc khách hàng cũ. Tăng năng suất làm việc bằng cách giải quyết thách thức trong quy trình và cải thiện hành vi bán hàng
Quản lý nhân viên thị trường trên bản đồ số GPS
Theo dõi các hoạt động tại hiện trường của từng Sales và giám sát hiệu suất nhóm bán hàng của doanh nghiệp hiệu quả. Nắm bắt thời gian - vị trí - lộ trình di chuyển - tuyến bán hàng của nhân viên
Quản lý mua hàng Nhà phân phối/Đại lý cấp 1
Tối đa hóa doanh số bán hàng của nhà phân phối. Quản lý chi tiết đơn đặt hàng từ nhà phân phối đến nhà cung cấp. Quản lý nhập hàng thường, hàng khuyến mãi, chiết khấu, hoa hồng từ nhà cung cấp. 
Tồn thị trường & Trưng bày sản phẩm tại điểm bán
Kiểm soát chặt chẽ hàng tồn ngoài thị trường tại từng điểm bán thông qua hoạt động kiểm kê của nhân viên. Theo dõi hình ảnh hoạt động trưng bày sản phẩm
Chương trình khuyến mãi, chiết khấu, trả thưởng
Thiết kế các chương trình khuyến mãi từ đơn giản đến phức tạp và cập nhật ngay lập tức đến thiết bị bán hàng của từng nhân viên. Theo dõi việc triển khai chương trình đến từng đại lý
Hỗ trợ hoạt động bán hàng Van-Sales
Tối ưu hóa đầu ra từ hoạt động bán hàng Van-Sales của doanh nghiệp. Nhân viên dễ dàng lên đơn hàng theo xe, hỗ trợ tự động ghi công nợ trong 1 nền tảng duy nhất

MobiWork DMS được xây dựng chuyên sâu cho mô hình phân phối kênh GT 

Đăng ký tư vấn 1:1

Support Hotline
090 150 8000

Tính năng cơ bản có trên hệ thống MobiWork DMS

01

MobiWork DMS sẵn sàng tích hợp hệ thống ERP/HR/CRM

Trong gần 10 năm cung cấp phần mềm DMS, MobiWork đã triển khai hàng chục dự án tích hợp DMS với các hệ thống Công nghệ thông tin của doanh nghiệp như hệ thống ERP, HRM, CRM, Kế toán hay Webshop thuộc mọi lĩnh vực

Một số trường dữ liệu tích hợp DMS & ERP

Mẫu quy trình tích hợp đơn hàng giữa MobiWork DMS và ERP

Đăng ký tư vấn 1:1

Support Hotline
090 150 8000

Sản phẩm

01

Danh mục cơ bản: Tên sản phẩm, nhãn hiệu, đơn vị tính, nhà cung cấp, ngành hàng, giá

Khách hàng

02

Danh mục cơ bản: Thông tin nhân viên, hồ sơ, phòng ban, khu vực phụ trách…

Nhân sự

03

Danh mục cơ bản: Thông tin cá nhân, thông tin liên hệ, phòng ban, khu vực phụ trách…

Kho hàng

04

Danh mục cơ bản: Tên kho, loại kho, sản phẩm, nhà cung cấp, loại sản phẩm,…

Master Data

Master Data

Master Data

Master Data

Khuyến mãi

05

Doanh nghiệp có quyền thiết lập, định nghĩa và áp dụng các chương trình khuyến mãi cho đơn hàng trên cả DMS và ERP

Kho hàng

06

Việc tích hợp cả các phiếu nhập – xuất – chuyển kho vừa giúp Sales tra cứu thông tin tồn kho vừa giúp nhận biết đơn hàng trên DMS đã xuất hàng.

Đơn hàng

07

Sales lên đơn hàng trên DMS, hệ thống sẽ tự động đẩy về ERP để xử lý. Trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật lại về DMS sau khi đơn được xử lý xong

Công nợ

08

Dữ liệu công nợ khách hàng trên ERP sẽ được cập nhật sang DMS để nhân viên bán hàng kiểm soát công nợ hiện tại, hỗ trợ hoạt động kinh doanh.

Sale Data

Sale Data

Sale Data

Sale Data

02

Tùy chỉnh MobiWork DMS dựa trên nhu cầu
của doanh nghiệp

Định nghĩa và triển khai các Khuyến mãi sáng tạo

Báo cáo Kênh phân phối GT đặc thù

Chính sách Bảng giá và trưng bày sản phẩm

KPIs cho nhân viên và quy trình đơn hàng

Xây dựng các chương trình
Khuyến mãi Sáng tạo 

Bộ phận marketing liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi đa dạng và phức tạp để cạnh tranh trên thị trường. Nó thường là sự kết hợp nhiều yếu tố như giảm giá, quà tặng, chiết khấu lũy tiến, hoặc các ưu đãi đặc biệt theo khu vực hoặc đối tượng.

Nhiều phần mềm cứng nhắc trong việc áp dụng các mô hình khuyến mãi đa dạng, khó tùy chỉnh theo các yêu cầu phức tạp như chiết khấu lũy tiến, ưu đãi theo khu vực hoặc thời gian.
MobiWork DMS có thể xây dựng đa dạng loại hình Khuyến mãi
  • Khuyến mãi đa điều kiện - lồng chương trình
  • Khuyến mãi Giảm trừ, ưu tiên
  • Khuyến mãi Giật cấp
  • Khuyến mãi Bội số

Hệ thống Báo cáo Phân phối chuyên sâu cho doanh nghiệp

  • Báo cáo kho (may đo để tách riêng các nghiệp vụ về kho như xuất quà tặng, xuất khác, xuất đổi trả...)
  • Báo cáo khuyến mại: Chương trình khuyến mãi theo từng line sản phẩm, khu vực, đối tượng
  • Báo cáo KPIs: Có thêm KPIs mới hoặc chỉnh sửa cách tính KPIs dựa trên quy trình xử lý đơn, trả hàng..
  • Báo cáo chấm công: Ví dụ - Chỉnh sửa để tính 01 ngày công + thêm các điều kiện kèm theo (ví dụ chụp ảnh, số đơn hàng/ngày, số điểm bán cần VT/ngày...)
  • Báo cáo doanh số bán hàng: Chỉnh sửa bổ sung thêm các dữ liệu về chiết khấu, xem dữ liệu dạng cây đơn vị, bộ lọc..

Đăng ký tư vấn 1:1

Support Hotline
090 150 8000

03

Hệ thống Dashboard BI phân phối

Dịch vụ thiết kế báo cáo BI theo yêu cầu, đảm bảo Doanh nghiệp nhận được những phân tích và báo cáo chính xác, phù hợp nhất với nghiệp vụ và nhu cầu của mình.

Tổng hợp chung

Khách hàng

Nhân viên

Sản phẩm

Đặt hàng

Đăng ký tư vấn ngay         

Đăng ký Demo        

Chúng tôi có hỗ trợ demo trực quan trên hệ thống trực tuyến qua Meeting online hoặc trực tiếp tại văn phòng khách hàng ở HN/HCM!

Bắt đầu Xây dựng hệ thống DMS của bạn ngay hôm nay

Bản mobile app dành cho đội Sales thị trường

Không chỉ hỗ trợ công tác dành cho khối nghiệp vụ văn phòng, MobiWork Next cung cấp phiên bản mobile app phục vụ nhân viên Sales thị trường chăm sóc các điểm bán một cách dễ dàng hơn!

Truy cập online, làm việc realtime

App dùng được trên mọi thiết bị di động. Giao diện mobile đơn giản, dễ sử dụng thuận tiện cho đội ngũ Sales thị trường

Loại bỏ sổ sách, giấy tờ

Nhân viên tra cứu mọi thông tin trên App DMS như tuyến bán hàng, sản phẩm, khuyến mãi, lịch sử đặt hàng của khách hàng...

Báo cáo trên di động

Nhân viên theo dõi báo cáo đi tuyến trên di động như KPIs, số khách hàng đã chăm sóc/chưa chăm sóc, doanh số bán hàng....

Chuẩn hóa quy trình đi tuyến

Quy trình đi tuyến được chuẩn hóa theo từng bước: Chấm công, Check in, Kiểm tồn, Chụp ảnh trưng bày, Đặt hàng, Áp dụng khuyến mãi

Đặt hàng nhanh chóng

Nhân viên dễ dàng lên đơn hàng ngay trên di động và gửi về ngay lập tức cho kế toán. Trạng thái đơn hàng được cập nhật liên tục

Phát triển thị trường

Hỗ trợ mở mới điểm bán trên đi động và gán điểm bán vào tuyến bán hàng mà nhân viên phụ trách

Tại sao MobiWork là đối tác tin cậy với doanh nghiệp phân phối?

Cung cấp các giải pháp dành cho doanh nghiệp phân phối với hơn 2.000 khách hàng. Dẫn đầu thị trường Việt Nam sản phẩm phần mềm MobiWork DMS

10 năm kinh nghiệm

MobiWork đã triển khai cho hàng chục dự án tích hợp, customize DMS lớn nên sẽ rút ngắn thời gian triển khai, chi phí nhân công, từ đó tiết kiệm chi phí cho khách hàng

Chi phí hợp lý

Đội ngũ chuyên viên tư vấn trình độ cao, đã tư vấn và làm việc với hàng nghìn doanh nghiệp phân phối thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề

Năng lực tư vấn

Giải quyết các bài toán chuyên sâu mà doanh nghiệp phân phối gặp phải như bán hàng trên kênh GT, MT, mô hình bán hàng 2 cấp - 3 cấp hay xử lý công lương..

Chuyên sâu Phân phối

Đăng ký tư vấn ngay         

Quy trình Triển khai hệ thống

Bước 01

Tư vấn và khảo sát

Khảo sát mô hình phân phối và tiếp nhận yêu cầu ban đầu của doanh nghiệp về việc triển khai DMS

Bước 02

Phân tích nghiệp vụ 

BA MobiWork tiến hành phân tích nghiệp vụ. Đồng thời MobiWork và khách hàng thống nhất dự thảo triển khai dự án

Bước 03

Bắt đầu triển khai 

Đội ngũ phát triển sản phẩm tiến hành xây dựng tính năng và triển khai tích hợp (nếu có). Tổ chức các buổi họp để theo dõi định kỳ

Bước 04

Kiểm thử & Chạy thử

Doanh nghiệp tiến hành kiểm thử các tính năng MBW phát triển đồng thời tiến hành chạy thử trên một khu vực

Bước 05

Kết thúc & Hỗ trợ 

Nghiệm thu dự án. MobiWork tiến hành hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình triển khai DMS

Giải pháp quản lý kênh phân phối MobiWork DMS
 phù hợp với đa dạng lĩnh vực

Dùng thử miễn phí

Vật liệu xây dựng

Lĩnh vực phân phối khác

Hàng tiêu dùng

Nước giải khát

Dược phẩm

Hóa mỹ phẩm

Phân bón - Thuốc trừ sâu

Thức ăn chăn nuôi - Thuốc thú y

Thiết bị điện

Điện tử - điện lạnh

1000+ doanh nghiệp phân phối thuộc mọi lĩnh vực đã
“Số hóa” thành công quy trình quản lý hệ thống phân phối

Dùng thử miễn phí

Khách hàng đánh giá về giải pháp MobiWork DMS

Cùng lắng nghe những chia sẻ của lãnh đạo doanh nghiệp phân phối hàng đầu Việt Nam sau khi ứng dụng DMS vào quy trình quản lý kênh phân phối

Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM

Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0983 089 715

Email: info@mobiwork.vn

©2022 Allrights reserved MobiWork Software

Về MobiWork

Khách hàng triển khai thành công

Giải pháp DMS - Quản lý kênh phân phối được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY