Giải pháp số hóa quy trình và giao việc tự động
MobiWork eRequest
Kết nối nhanh chóng các cá nhân & phòng ban trong doanh nghiệp
Xử lý hàng trăm đề xuất, quy trình trên 1 nền tảng duy nhất
Rút ngắn khoảng cách giữa các chi nhánh trên toàn quốc
Tiết kiệm tối đa chi phí giấy tờ cho doanh nghiệp
Tốn quá nhiều thời gian để thiết lập, trình duyệt và phê duyệt đề xuất
Thủ tục hành chính phức tạp. Tốn kém chi phí văn phòng phẩm
Quy trình phê duyệt không phân rõ trách nhiệm của từng cá nhân, bộ phận trong doanh nghiệp
Quản lý dữ liệu không đồng bộ, tập trung. Việc lưu trữ và tìm kiếm tài liệu gặp nhiều khó khăn
Không điều phối chính xác nguồn lực và giám sát chất lượng dịch vụ theo thời gian thực
Quy trình đề xuất không rõ ràng, mỗi phòng ban có cách đề xuất - kênh khác nhau: chụp ảnh, nhắn tin, excel...
Đừng lo lắng! Để giúp bạn xua tan "nhức nhối" đã có
Giải pháp Số hóa quy trình và giao việc tự động MobiWork eRequest
Các bước xây dựng đề xuất - phê duyệt trong doanh nghiệp
01
03
05
02
04
06
Thiết lập nhanh đề xuất
Hỗ trợ thiết lập không giới hạn các đề xuất như tạm ứng, thanh toán, mua hàng... Linh hoạt trong thiết kế, tùy biến bảng biểu
Phân nhóm đề xuất
Phân nhóm các loại đề xuất và thiết lập đối tượng, phòng ban áp dụng. Xây dựng thư viện đề xuất mẫu cho từng phòng ban
Xử lý xét duyệt theo quy trình
Quy trình xử lý xét duyệt linh hoạt với từng loại đề xuất: 1 người duyệt; duyệt đồng thời hay duyệt theo quy trình.
Đo lường hiệu quả
Hệ thống báo cáo đa chiều, nhiều lớp theo thời gian thực. Đo đạc theo thời gian quá hạn, đúng hạn trên từng thành viên của nhóm
Tương tác đa kênh
Trực tiếp thảo luận trên từng yêu cầu với những người liên quan. Có thể đính kèm tất cả các định dạng văn bản.
Hỗ trợ Mobile
Dễ dàng khởi tạo đề xuất ngay trên di động. Nhà quản lý cũng có thể tiếp nhận và thao tác phê duyệt nhanh chóng.
Chọn đề xuất mẫu trong thư viện hoặc tạo mới
Cung cấp đầy đủ thông tin trong biểu mẫu
Quản lý phê duyệt đề xuất tương ứng
Bộ phận liên quan thực hiện công việc
Theo dõi tiền độ tại màn hình Workflow
Giảm thiểu thời gian chờ do thực hiện các tác vụ xử lý, phê duyệt đề xuất thủ công
Dễ dàng đưa ra yêu cầu đề xuất theo quy định (dựa trên các mẫu/ trường thông tin có sẵn)
Tiết kiệm thời gian. Không phải chạy qua từng bộ phận, phòng ban để xin chữ ký hay nộp đơn
Theo dõi trực quan tình trạng của từng yêu cầu và phản hồi trực tiếp với người xử lý
Dễ dàng điều phối nguồn lực cho các cá nhân/phòng ban, giảm tình trạng quá tải hoặc quá hạn cam kết
Theo dõi tổng quan toàn bộ danh sách yêu cầu phê duyệt trên App
Rút ngắn thời gian phê duyệt, yêu cầu bổ sung thông tin hoặc đổi người thực hiện
Dễ dàng giám sát trực quan chất lượng dịch vụ để có quyết định điều chỉnh kịp thờ
Dễ dàng trả lại đề xuất hoặc yêu cầu bổ sung thêm thông tin khi có sai sót
Nắm bắt chính xác danh sách công việc được phân công
Tương tác 2 chiều với những người liên quan trên từng yêu cầu
Theo dõi tiến trình thực hiện công việc “Đã làm xong bao nhiêu việc?”, “Có trễ hạn cam kết không?” “Có cần ưu tiên không?
Tiết kiệm tối đa chi phí văn phòng phẩm cho doanh nghiệp
Tiết kiệm thời gian xử lý giấy tờ giữa các bộ phận & điều hành hoạt động theo thời gian thực
Xây dựng được quy trình xét duyệt và quy trình công việc chuẩn. Tạo môi trường chuyên nghiệp & thúc đẩy hiệu quả làm việc của nhân viên.
Tiết kiệm thời gian kết nối giữa các phòng ban, chi nhánh tại mọi tỉnh thành/khu vực
Address: Tầng 7, tòa nhà Lotus, số 2 Duy Tân, Dịch Vọng, Hà Nội
Hotline: 090 150 8000
Website: https://mobiwork.vn
Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lại trong 24h