Tuyến bán hàng
Phân tuyến bán hàng linh hoạt (tuyến không giới hạn, tuyến thứ) theo khu vực, cung đường, loại điểm bán, theo tần suất F1,2,3...
Quản lý mua hàng NPP
Quản lý hoạt động mua hàng, kho hàng, trả thưởng... của Nhà phân phối trong trường hợp doanh nghiệp phân phối theo mô hình 3 cấp
Quản lý nhân viên
Ghi nhận thời gian check-in, vị trí làm việc, lộ trình di chuyển của nhân viên trên bản đồ số GPS theo thời gian thực.
Tự động hóa bán hàng
Quản lý định mức hàng hóa, kiểm tồn, lập phiếu mua, theo dõi tiến độ mua hàng
Quản lý Trade Marketing
Tổ chức chấm công linh hoạt tại văn phòng, nhà xưởng, khách hàng chỉ với App mobile
Quản lý khách hàng
Theo dõi đầy đủ thông tin, lịch sử mua hàng của các khách hàng (đại lý); đo lường độ bao phủ, thị phần