Phần mềm quản lý nhân viên Sales phân phối ngoài thị trường
  • Phân chia tuyến bán hàng thông minh sau một lần thiết lập
  • Quản lý trực quan toàn bộ nhân viên trên một nền tảng
  • Chuẩn hóa quy trình chăm sóc điểm bán, đại lý
  • Hỗ trợ hoạt động mở mới, phát triển thị trường
  • Báo cáo cập nhật Realtime tiến trình thực hiện KPIs của Sales

Tư Vấn Miễn Phí    

Ưu đãi khủng 
khi đăng ký sử dụng MobiWork DMS

Tặng tài khoản App Retail - Kết nối trực tiếp chủ điểm bán với Nhà sản xuất
Tặng tài khoản quản lý dành cho các cấp lãnh đạo, kế toán doanh nghiệp trên phiên bản Web
Hỗ trợ đăng ký trải nghiệm dùng thử và chạy miễn phí trong vòng 14 ngày
Tặng công cụ (Plugin) tạo và nhúng bản đồ liên hệ vào website của doanh nghiệp
Tặng công cụ tạo bản đồ chuỗi cửa hàng vào website với doanh nghiệp kinh doanh hình thức chuỗi 

Tư vấn Miễn Phí    

Phương thức quản lý thủ công dễ gây sai sót và mất thời gian, không những vậy còn khiến doanh nghiệp...

Là chủ doanh nghiệp, bạn đang gặp khó khăn vì bài toán
quản lý đội Sales thị trường ?

Xung đột tuyến bán hàng, thường xảy ra tình trạng trùng tuyến hay trái tuyến
Không biết nhân viên đi đâu, làm gì, có thực sự đang chăm sóc và bán hàng tại điểm bán
Tình trạng nhân viên ảo - đơn hàng ảo - cửa hàng ảo xảy ra thường xuyên,
Thiếu công cụ để cập nhật tình hình làm việc của nhân viên khi chăm sóc các khách hàng
Báo cáo qua Zalo, gọi điện, file giấy dẫn tới thông tin thiếu kịp thời, dễ xảy ra sai sót số liệu
Phân chia tuyến gặp nhiều khó khăn do số lượng nhân sự bao phủ trên địa bàn rộng lớn
Không kiểm soát được quy trình chăm sóc điểm bán, đại lý của nhân viên Sales
Tỷ lệ biến động nhân sự Sales khó khăn, không kịp cung cấp thông tin thị trường cho nhân viên mới
Áp dụng ngay MobiWork DMS
Giải pháp quản lý ĐỘI NGŨ Sales thị trường toàn diện

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

  • Giảm 90% thời gian phân tuyến của SUP, ASM và cung cấp cơ sở để lên phương án tối ưu tuyến bán hàng, hạn chế tình trạng trùng tuyến hay trái tuyến
  • Tăng 200% năng suất đi thị trường của SR, số lượng và chất lượng điểm bán được viếng thăm trong một ngày được tăng lên

Đăng Ký DEMO    

Thiết lập & sắp xếp tuyến bán hàng thông minh, dễ dàng

  • Cho phép sắp xếp, luân chuyển và phân bổ tuyến bán hàng theo khu vực, cung đường, loại nhóm khách hàng và theo tần suất viếng thăm.
  • Tự động cập nhật tuyến bán hàng về thiết bị di động của nhân viên Sales. Sắp xếp tuyến theo khoảng cách, doanh thu... hỗ trợ Sales đi thị trường
  • Dễ dàng chuyển tuyến hoặc thêm mới tuyến bán hàng cho nhân viên

Quản lý & Hỗ trợ nhân viên Sales

Giám sát trực quan hoạt động Sales trên bản đồ số GPS

  • Ghi nhận thời gian, vị trí làm việc của nhân viên trên bản đồ số GPS theo thời gian thực.
  • Quản lý lộ trình di chuyển một cách trực quan. Nắm bắt rõ nhân viên di chuyển trên những cung đường nào
  • Khả năng phát hiện và cảnh báo nhân viên sử dụng fake GPS để tạo vị trí giả
  • Toàn bộ nhật ký hoạt động của sales được lưu lại trong mục lịch sử viếng thăm; Giám sát dễ dàng tra cứu, đối chiếu: số km di chuyển trong ngày, thiết bị di động đang sử dụng, cung đường di chuyển trong ngày,...

Quản lý & Hỗ trợ nhân viên Sales

Đăng Ký DEMO    

Xây dựng và thúc đẩy KPIs Sales

Quản lý & Hỗ trợ nhân viên Sales

  • Thiết lập đa dạng các chỉ tiêu KPIs chuyên sâu dành cho nhân viên kinh doanh, phân phối hàng ra thị trường như:
  • Viếng thăm: số khách hàng viếng thăm/tháng
  • Khách hàng mới: số khách hàng phát triển mới/tháng
  • Đơn hàng: số đơn hàng/tháng
  • Doanh số: doanh số bán hàng/tháng (theo phiếu đặt hàng)
  • Doanh thu: doanh thu bán hàng/tháng (theo xuất bán)
  • SKU: tổng số mặt hàng trên đơn hàng/tháng
  • Theo dõi realtime tiến độ thực hiện KPIs của từng nhân viên để có phương án thúc đẩy

Đăng Ký DEMO    

Cung cấp thông tin hỗ trợ Sales khi chăm sóc các điểm bán

  • Hỗ trợ mở mới điểm bán ngay trên di động. Dữ liệu mở mới sẽ được đẩy về hệ thống để lên kế hoạch chăm sóc
  • Cập nhật thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi. thông báo từ phía công ty
  • Theo dõi báo cáo tồn kho, công nợ, lịch sử đặt hàng của từng điểm bán
  • Chuẩn hóa quy trình viếng thăm điểm bán từ kiểm tồn, chụp ảnh trưng bày, đặt hàng, ghi nhận vấn đề.

Quản lý & Hỗ trợ nhân viên Sales

Đăng Ký DEMO    

Không chỉ hỗ trợ quản lý đội Sales, MobiWork DMS còn là giải pháp giúp.....
Quản lý toàn diện hệ thống phân phối

Quản lý chương trình Trade Marketing

  • Thiết lập chương trình khuyến mãi, trả thưởng, trưng bày
  • Tự động đẩy về ứng dụng của Sales (DMS) và chủ điểm bán (Retail)
  • Theo dõi bảng hiệu, ốp mặt tiền, kệ trưng bày của các đại lý, điểm bán
  • Theo dõi hiệu quả các chương trình khuyến mãi, tích lũy, trả thưởng

Quản lý toàn diện hệ thống phân phối

Đăng Ký DEMO    

App đặt hàng trực tiếp từ Chủ điểm bán đến Nhà sản xuất

  • Chỉ áp dụng khi doanh nghiệp sử dụng thêm gói MobiWork Retail cho chủ điểm bán
  • Chủ điểm bán đặt hàng trực tiếp trên di động đến các Nhà sản xuất tham gia hệ thống DMS
  • Theo dõi thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chiết khấu mà Nhà sản xuất cung cấp
  • Theo dõi danh sách đơn hàng đã lên & trạng thái xử lý từng đơn hàng

Quản lý toàn diện hệ thống phân phối

Đăng Ký DEMO    

"Số hóa" toàn bộ quy trình quản lý kênh phân phối

Mang đến sự thay đổi cho từng thành phần trên hệ thống phân phối,
giúp kết nối Nhà sản xuất - Nhà phân phối và từng điểm bán lẻ.

Lãnh đạo doanh nghiệp

  • Kiểm soát toàn bộ quy trình vận hành hệ thống phân phối trên kênh GT,MT
  • Nâng cao năng suất bán hàng của đội ngũ Sales thị trường
  • Hỗ trợ mở rộng thị phần, độ bao phủ của sản phẩm, điểm bán
  • Cơ sở để thiết lập các chương trình hỗ trợ bán hàng

Nhân viên Sales thị trường

  • x2 số lượng điểm bán, đại lý được chăm sóc, ghé thăm mỗi ngày
  • Cơ sở nâng cao doanh số và mức lương dành cho Sales
  • Chủ động kiểm soát được kế hoạch công việc, tiến trình KPIs
  • Cung cấp hình ảnh nhân viên chuyên nghiệp so với đối thủ 

Chủ điểm bán

  • Được kết nối trực tiếp với Nhà phân phối, Nhà sản xuất
  • Nắm được và tham gia các chương trình trade marketing
  • Nâng cao doanh thu và kiếm thêm thu nhập thông qua các chương trình khảo sát, trưng bày sản phẩm mà Nhà sản xuất đưa ra

Tư vấn Miễn Phí    

090 150 8000

Tại sao nên sử dụng MobiWork DMS nếu bạn có nhu cầu quản lý đội Sales và hệ thống phân phối

Tiết kiệm chi phí

Không cần đầu tư hệ thống, có thể mua theo từng tài khoản, MobiWork DMS phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp mà không cần lo lắng về mặt chi phí.

Phần mềm phổ biến nhất hiện nay

Hơn 1000+ doanh nghiệp, nhà phân phối cùng 50.000 người dùng sử dụng mỗi ngày

Đáp ứng đa dạng nhu cầu doanh nghiệp

Với nhu cầu phức tạp, MobiWork DMS có khả năng phân tích và xây dựng tính năng cho người dùng

Thiết lập nhiều kênh hỗ trợ cho Sales

Để hỗ trợ đội Sales thị trường, MobiWork thiết lập nhiều kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau như Tổng đài, Hotline, Zalo, Facebook Chat, Website...

1000+

Doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực triển khai thành công

Phản hồi của của CEO / Manager đã áp dụng giải pháp thành công

Nhờ ứng dùng phần mềm MobiWork DMS, các vấn đề của hệ thống phân phối, cơ bản đã được giải quyết. Quy trình làm việc đã được rút ngắn, số liệu cũng đã chính xác hơn, giảm thiểu hiện tượng sai kho, âm hàng. Đồng thời tăng tính minh bạch, chính xác trong hoạt động hỗ trợ bán hàng.

Chị Trần Thị Dung

Trưởng phòng Kinh doanh Hà Nội Foods

Đăng ký tư vấn   

Tính năng đặt hàng tại điểm bán của MobiWork rất đơn giản, dễ triển khai và đầy đủ thông tin, giúp các bạn nhân viên tiết kiệm được thời gian làm việc, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc. Ngoài ra, MobiWork DMS còn có hệ thống báo cáo tự động, cập nhật realtime cho phép chị nhìn nhận tổng quan được hoạt động phân phối của doanh nghiệp.

Chị Lương Thị Mai Anh

CEO Công ty CP Dịch vụ thương mại Tháng 5

Đăng ký tư vấn   

Nhờ sử dụng phần mềm MobiWork DMS, nhân viên kinh doanh của DK Pharma đã quản lý khách hàng chuyên nghiệp hơn: phân tích được tốc độ ra hàng, đơn lặp, giá trị đơn hàng, sản phẩm… của từng khách hàng. Từ đó, mỗi nhân viên kinh doanh có thể tự lập kế hoạch chăm sóc và bán hàng phù hợp. 

Anh Lưu Quang Sáng

Trưởng phòng kinh doanh Dược Khoa

Đăng ký tư vấn   

Hệ thống MobiWork DMS giúp nhân sự Libra lên kế hoạch bán hàng trong ngày bằng số liệu cụ thể mà không cần phải tưởng tượng, hình dung mơ hồ như trước. Những hoạt động hỗ trợ bán hàng như khuyến mãi, trả thưởng, trưng bày… diễn ra tập trung và phù hợp hơn với từng đại lý bán hàng. 

Anh Lê Văn Thắng

Giám đốc bán hàng toàn quốc Libra Việt Nam

Đăng ký tư vấn   

Phần mềm MobiWork DMS cho phép chúng tôi giám sát hoạt động của đội ngũ Sales bán hàng ngoài thị trường. Đồng thời còn hỗ trợ làm giảm các thao tác làm việc thủ công và nâng cao năng suất lao động cho nhân sự.

Anh Nguyễn Trọng Hiệp

Quản lý dự án DMS Tập đoàn Y tế AMV

Đăng ký tư vấn   

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh và ứng dụng Mobiwork DMS, nhân viên bán hàng thị trường có thể tự phân luồng công việc, kiểm soát tiến độ KPI của mình. Giám sát bán hàng sẽ nắm bắt được nhân viên của mình đang làm việc ở đâu, đã thăm viếng bao nhiêu điểm bán. Các số liệu về hàng hóa, kho, công nợ… cũng được cập nhật nhanh chóng

Anh Nguyễn Thái Hiển

Giám đốc bán hàng toàn quốc Bánh kẹo Bảo Hưng

Đăng ký tư vấn   

Công ty Cổ phần công nghệ MobiWork Việt Nam

Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Thank You
For Signing Up!

Lorem ipsum dolor sit amet.