MobiWork DMS là giải pháp hỗ trợ quản lý, điều hành hiệu quả đội ngũ bán hàng (sales force) và đẩy mạnh bán hàng tới tay người tiêu dùng thông qua kênh phân phối truyền thống GT(nhà phân phối/đại lý) hoặc kênh phân phối hiện đại MT (siêu thị)

Phần mềm: quản lý kênh phân phối 

ngành Thiết bị điện gia dụng

Đăng ký trải nghiệm miễn phí

090.150.8000
Dự án tiêu biểu
Hơn 100 doanh nghiệp, nhà phân phối lĩnh vực Thiết bị điện gia dụng tin tưởng ứng dụng MobiWork DMS để quản lý hoạt động Sell in, Sell out. Dù là doanh nghiệp lớn với đội ngũ hàng trăm Sales hay nhà phân phối < 10 sales, chúng tôi vẫn mang tới giải pháp tối ưu cho kênh phân phối của bạn


Bấm xem danh sách khách hàng tiêu biểu
Không đơn thuần là phần mềm quản lý hay giám sát hệ thống phân phối, MobiWork DMS còn là giải pháp công nghệ, thúc đẩy động lực bán hàng của đội ngũ Sales đi thị trường
Tự động hóa bán hàng
Chuẩn hóa quy trình chăm sóc điểm bán, hỗ trợ đặt đơn hàng ngay trên di động và cho phép mở mới đại lý khi đi thị trường
Thiết lập chương trình khuyến mãi, trả thưởng, trưng bày; Chụp ảnh hoạt động trưng bày hàng hóa tại điểm bán
Quản lý Trade Marketing
Theo dõi đầy đủ thông tin, lịch sử mua hàng của các khách hàng (đại lý); đo lường độ bao phủ, thị phần qua bản đồ nhiệt
Quản lý khách hàng
Tuyến bán hàng
Phân tuyến bán hàng linh hoạt (tuyến không giới hạn, tuyến thứ) theo khu vực, cung đường, loại điểm bán, theo tần suất F1,2,3...
Ghi nhận thời gian check-in, vị trí làm việc, lộ trình di chuyển của nhân viên trên bản đồ số GPS theo thời gian thực.
Quản lý nhân viên
Quản lý hoạt động mua hàng, kho hàng, trả thưởng... của Nhà phân phối trong trường hợp doanh nghiệp phân phối theo mô hình 3 cấp
Quản lý mua hàng NPP

Đăng ký trải nghiệm miễn phí

Phần mềm ERP
Direct Sales
ERP
Đơn hàng
int
Store 1
Nhân viên
Sales 
Store 1
Nhân viên
Sales 
Sales Order
Sales Order
Indirect
SS/ASM
Ứng dụng MobiWork DMS vào mô hình quản lý kênh phân phối GT ngành Thiết bị điện dân dụng
MobiWork DMS mang đến sự thay đổi cho từng thành phần trên kênh phân phối, giúp kết dính 
Nhà sản xuất - Nhà phân phối và điểm bán lẻ 
Dữ liệu xuyên suốt giữa công ty - nhà phân phối và các điểm bán
  • Cập nhật nhanh chóng kết quả, tiến trình thực hiện công việc của đội ngũ Sales
  • Hệ thống báo cáo đa chiều về hoạt động bán hàng, kho hàng, KPIs của từng nhân viên kinh doanh, trưng bày sản phẩm...
  • Hỗ trợ đưa ra quyết định kế hoạch trade marketing, thiết lập và theo dõi các chương trình khuyến mãi - trưng bày - trả thưởng - tích lũy....
  • Hỗ trợ đưa ra những quyết định giúp tăng hiệu quả đội ngũ Sales, hay thay đổi hoạt động phân phối sản phẩm
Hỗ trợ lãnh đạo, nhà quản lý, admin theo dõi tổng quan toàn bộ hoạt động phân phối sản phẩm ra thị trường theo thời gian thực

THAM KHẢO NGAY 

Quản lý hoạt động bán hàng của Nhà phân phối
  • Quản lý đồng bộ hoạt động sell in và sell out
  • Quản lý đặt mua hàng từ nhà sản xuất, thanh toán và chính sách trả thưởng
  • Quản lý nhân viên sales, giám sát hoạt động bán hàng và hỗ trợ phát triển thị trường
  • Yêu cầu và thực hiện các chương trình trade marketing: trả thưởng - khuyến mãi - trưng bày....
Hỗ trợ và thúc đẩy doanh số bán vào (Sell in) và doanh số bán ra (Sell out) nhờ theo dõi chi tiết đến từng mặt hàng, đến từng điểm bán.

THAM KHẢO NGAY 

Tăng hiệu quả bán hàng nhờ ứng dụng mobile
  • Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng như: Khai báo vị trí - Kiểm tồn - Chụp ảnh trưng bày - Ghi nhận vấn đề - Đặt hàng
  • Tra cứu thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tồn kho, tuyến bán hàng…. trên App
  • Dễ dàng phát triển các đại lý mới trong quá trình đi thị trường. Điểm bán tự động được thêm vào tuyến bán hàng của nhân viên Sales phụ trách
  • Đặt hàng dễ dàng: Lên đơn hàng nội tuyến - ngoại tuyến khi đi thị trường. Áp dụng nhanh chóng các chương trình khuyến mãi, chiết khấu với mỗi đơn hàng đủ điều kiện
Hỗ trợ đội ngũ Sales thao tác, bán hàng theo quy trình chuẩn của doanh nghiệp, từ đó tiết kiệm thời gian, tăng chất lượng chăm sóc nhà phân phối, điểm bán & mở rộng độ phủ thị trường

THAM KHẢO NGAY 

Nhà sản xuất

Nhà phân phối

Nhân viên Sales

Kinh nghiệm tư vấn DMS cho phân phối
Đội ngũ chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm triển khai cho các doanh nghiệp có quy trình bán hàng khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp, mô hình 2 cấp hay 3 cấp
Khả năng tùy chỉnh, may đo tính năng
MobiWork DMS có khả năng tùy chính DMS phù hợp với mô hình phân phối của doanh nghiệp, ví dụ như hệ thống báo cáo, chương trình khuyến mãi, quản lý đơn hàng theo NPP.
Tích hợp với hệ thống ERP, CRM, đa kênh
Cho phép trao đổi thông tin và dữ liệu liên tục giữa hệ thống quản lý phân phối và hệ thống quản lý doanh nghiệp, đảm bảo tính chính xác và nhất quán của dữ liệu.
Chi phí phù hợp tài chính doanh nghiệp
Cung cấp các gói phù hợp với quy mô & nhu cầu sử dụng. Trường hợp doanh nghiệp cần phát triển thêm tính năng, may đo phức tạp, DMS hoàn toàn có khả năng đáp ứng
lý do doanh nghiệp Thiết bị điện tin tưởng MobiWork DMS
4
01
02
03
04

Đăng ký trải nghiệm miễn phí

090.150.8000
Dự án tiêu biểu ngành Thiết bị điện

THAM KHẢO NGAY 

Khách hàng đánh giá về giải pháp MobiWork DMS

Cùng lắng nghe những chia sẻ của lãnh đạo doanh nghiệp phân phối hàng đầu Việt Nam sau khi ứng dụng DMS vào quy trình quản lý kênh phân phối

1000+ doanh nghiệp phân phối thuộc mọi lĩnh vực đã “Số hóa” thành công quy trình quản lý hệ thống phân phối

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MOBIWORK VIỆT NAM

Hotline: 090.150.8000

Email: support@mobiwork.vn

Website: https://mobiwork.vn

Chi nhánh Miền Nam: Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Trụ sở: Khu văn phòng tầng 3, tòa nhà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, đường Phạm Văn Đồng, P.Cổ Nhuế 2, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội

NHẬN TƯ VẤN THEO LĨNH VỰC

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

nhận tư vấn & Giá ưu đãi hấp dẫn

Chúc mừng!
Bạn đã đăng ký thành công

Hãy để ý điện thoại, chuyên viên tư vấn
sẽ gọi cho bạn ngay bây giờ…