MobiworkDMS
Tính năng
Lợi ích
Khách hàng
App đặt hàng cho điểm bán
Nâng cao
+ 70
Nhà phân phối
+ 500
+ 30.000
+ 63
Nhân viên kinh doanh
Cửa hàng/Đại lý
Tỉnh thành phân phối
OMEGA Co., Ltd, Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện, khí cụ điện, bóng đèn LED và thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam.
Với hệ thống phân phối & nhân viên sales trải dài khắp toàn quốc, Omega gặp nhiều khó khăn trong việc theo dõi hoạt động phân phối hàng hóa, nâng cao độ bao phủ & sức làm việc của nhân viên. Năm 2019, Omega đã tìm đến MobiWork DMS để hiện đại hóa quy trình quản lý hệ thống phân phối.
OMEGA hiện có hơn 70 Nhà phân phối, 500 Đại diện thương mại và Nhân viên Kinh doanh, cùng với hơn 30.000 Khách hàng trải dài trên cả nước
Không theo dõi được vật phẩm trưng bày hay bảng biển quảng cáo tại các đại lý dù doanh nghiệp đã bỏ ra rất nhiều chi phí để thực hiện tiếp thị
Khó khăn khi muốn khảo sát về nhu cầu thị trường, người tiêu dùng hay khảo sát mặt tiền, khảo sát trước lắp đặt
Nhà phân phối không tham gia vào hệ thống quản lý, doanh nghiệp không nắm bắt được thị trường. Đặc biệt nếu bán hàng qua đội ngũ Sales của Nhà phân phối / Đối tác
Không kiểm soát được dữ liệu ảo do nhân viên có thể chỉnh sửa đơn hàng, tồn kho, thậm chí mở mới các điểm bán ảo nếu chỉ làm việc bằng phương thức truyền thống
Khó khăn trong theo dõi tỷ lệ đơn hàng thành công/số lần viếng thăm của Sales nếu chỉ quản lý bằng giấy tờ hay ứng dụng zalo, skype
Tiêu tốn nhiều chi phí cho tuyển dụng nhưng không nắm rõ được hiệu quả làm việc thực tế từng Sales ngoài thị trường & hoạt động mở rộng độ phủ
MobiWork DMS là gì?
DMS (Distribution Management System) là phần mềm chuyên biệt giúp quản lý hoạt động phân phối hàng hóa ra thị trường thông qua đội ngũ Sales thị trường. Toàn bộ các diễn biến trên kênh phân phối như hoạt động của nhân viên bán hàng, kiểm soát tồn kho ngoài thị trường, độ phủ, công nợ… đều được ghi nhận trên DMS.
MobiWork DMS phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất & phân phối, có hoạt động phân phối hàng hóa ra thị trường thông qua đội ngũ Sales thị trường.
- Nhân viên bán hàng ngoài thị trường hay còn gọi là Salesman hoặc SalesRep. Đây là nhân sự chính sử dụng MobiWork DMS
- Giám sát, quản lý vùng như SS, ASM, RSM, NSM (nếu có)
- Cấp quản lý như lãnh đạo, kế toán, HR....
- Chủ điểm bán/Đại lý: Nếu sử dụng thêm gói Retail thì chủ điểm bán cũng tham gia vào hệ thống và chủ động đặt hàng
Dù có chức năng quản lý kênh phân phối và đặt hàng cho điểm bán nhưng MobiWork DMS không phải phần mềm bán hàng hay phần mềm quản lý cửa hàng.
Sales thị trường đặt hàng qua mbw.dms
Chủ điểm bán đặt hàng qua mbw.Retail
Nhân viên Sales thị trường
Đơn hàng
trade marketing
tồn kho - công nợ
chỉ tiêu kpis
khách hàng
(điểm bán/đại lý)
Store 1
Nhân viên Sales thị trường
Store 2
Chủ điểm bán
MobiWork DMS mang đến sự thay đổi cho từng thành phần trên hệ thống phân phối, giúp kết dính Nhà sản xuất - Nhà phân phối và từng điểm bán lẻ.
Cung cấp báo cáo trực quan dạng bản đồ nhiệt về mức độ bao phủ điểm bán trên thị trường, khả năng phủ hàng hóa trên từng khu vực
Theo dõi doanh thu, doanh số, đơn hàng được đội ngũ Sales gửi về (app dms) hay do chủ điểm bán đặt hàng trực tiếp (app Retail)
Thực hiện các chương trình khảo sát điểm bán, khảo sát mặt tiền để thực hiện chương trình trưng bày, gắn bảng biển quảng cáo...
Kiểm soát hoạt động đi tuyến trên bản đồ GPS, giúp nâng cao khả năng đi tuyến, bán hàng và mở mới điểm bán của đội Sales
Tối ưu hiệu quả đội ngũ Sales phân phối
Kiểm soát & Mở rộng thị phần, độ phủ
Quản lý hoạt động bán hàng
Quản lý trưng bày - khuyến mãi - khảo sát thị trường
x2, x3 số lượng điểm bán, đại lý được chăm sóc trong ngày theo quy trình chuẩn của doanh nghiệp: kiểm tồn, chụp ảnh, lên đơn hàng....
Thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tuyến bán hàng hay báo cáo Lịch sử mua hàng -bán hàng - công nợ điểm bán...
Tăng cường độ phủ của doanh nghiệp tại địa phương thông qua hoạt động mở mới. Toàn bộ thông tin được cập nhật trên di động.
Theo dõi hiệu quả làm việc với hệ thống báo cáo kết quả đi tuyến, kết quả viếng thăm, Báo cáo bán hàng, Báo cáo KPIs.....
Mở mới điểm bán trên tuyến
Chủ động kiểm soát công việc, kế hoạch
Dễ dàng tra cứu mọi thông tin trên di động
Nâng cao hiệu quả đi tuyến bán hàng
Trong trường hợp doanh nghiệp sử dụng thêm tính năng MobiWork Retail
Tìm kiếm & đặt hàng trực tiếp với các nhà cung cấp. Có thể lựa chọn khoảng thời gian giao hàng
Xem chi tiết các chương trình khuyến mãi mà doanh nghiệp đang áp dụng để chủ động khi nhập hàng
Theo dõi chi tiết danh sách sản phẩm của các nhà cung cấp như: thông tin hàng, hình ảnh, bảng giá, sản phẩm mới...
Phản hồi ý kiến trực tiếp với nhà cung cấp về các vấn đề phát sinh trên từng đơn hàng
Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp
Tham gia các chương trình Trade Marketing
Thông tin chi tiết về sản phẩm doanh nghiệp
Trao đổi trên đơn hàng
Tìm hiểu thêm gói DMS Advanced ->
CHI PHÍ
HỢP LÝ
THỜI GIAN
NHANH CHÓNG
KINH NGHIỆM TÍCH HỢP
PHƯƠNG PHÁP
ĐA DẠNG
DỮ LIỆU
XUYÊN SUỐT
KÊNH HỖ TRỢ ĐA DẠNG
Mỗi ngày MobiWork DMS giúp 1000+ doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực cải thiện hiệu quả kênh phân phối
Address: Tầng 6, tòa nhà TechnoSoft phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Hotline: 090.150.8000
Email: support@mobiwork.vn
Website: https://mobiwork.vn